Tổng cộng:

Mùa hè đã đến, đến lúc bạn tận hưởng những buổi tối ngoài trời tuyệt vời một cách thoải mái trên chiếc ghế lười hạt xốp.

Bạn thậm chí có thể làm một rạp chiếu phim ngoài trời của riêng mình để xem những bộ phim yêu thích với gia đình và bạn bè.

Ghe Luoi Home Dream Hinh Anh

Thư giãn ghế lười tại nhà

Nếu bạn không muốn mất thời gian trong việc phải có đầy đủ thiết bị để làm rạp chiếu phim tại nhà, hãy đến trải nghiệm những bộ phim bom tấn cùng ghế lười Home Dream tại khu đô thị WaterPoin Nam Long.

Ghe Luoi Home Dream Du An Waterpoint (12)

Ghế lười ngoài trời cho hồ bơi

WaterPoint Nam Long tọa lạc tại vị trí Bến Lức, Long An, là một dự án khu đô thị mới có quy mô và sự đầu tư đứng top đầu ở Long An, với những khu trung tâm thương mại, siêu thị, bệnh viện, trường học…. xứng tầm khu đô thị đẳng cấp hàng đầu khu vực.

Tại WaterPoint Nam Long, bạn sẽ được xem phim thư giãn và thoải mái hơn rất nhiều trên một chiếc ghế lười hạt xốp thư giãn cao cấp của Home Dream.

Ghe Luoi Home Dream Du An Waterpoint (9)

Ghế lười ngoài trời xem phim

Sản phẩm được nhà Home Dream thiết kế cho WaterPoint là gối lười hình quả lê, ngồi tựa vai hay đầu đều được, ghế phần gác tay thoải mái; đặc biệt đây là mẫu ghế có thể thay đổi được nhiều kiểu dáng linh hoạt cho bạn có được tư thế ngồi, nằm theo ý của mình. Bên cạnh đó chất liệu vải vô cùng mềm nhẹ, thoáng mát, rút mồ hôi, thích hợp cho thời tiết ngày hè tại Việt Nam. Bạn sẽ tận hưởng được cảm giác thư giãn, thoải mái khi xem những bộ phim bom tấn tại Waterpoint Nam Long An.

Pear Micro 2

Ghế kiểu dáng hình quả lê

Ghe Luoi Dream Beanbag Pear Large Micro Cream (3)

Kiều dáng ngồi nằm thoải mái

Trong thời đại bạn rộn ngày nay, điều quan trọng là chúng ta có thể dành thời gian cho người thân yêu hoặc thậm chí chỉ dành thời gian thư giãn cho riêng mình. Một chiếc ghế lười hạt xốp sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho bạn.

Bạn có nhu cầu tìm thuê hay mua gối lười để tổ chức sự kiện ngoài trời, làm rạp chiếu phim, ….hãy liên hệ ngay Home Dream để được tư vấn những sản phẩm ghế lười hạt xốp với chất lượng uy tín hàng đầu, nhiều kiểu dáng, chất liệu phù hợp với nhu cầu thiết kế không gian của bạn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.