Tổng cộng:
Tổng cộng:

Nói đến nơi có những bức hình 1 không 2 tại Phú Quốc “Thiên đường Selfile”, bạn sẽ nghĩ đến ngay Sunset Sanato Beach Club. Đây là tổ hợp dịch vụ vui chơi, thư giãn, giải trí tại bãi biển riêng. Với chiều dài 400m bao gồm các quán bar, khu ẩm thực, khu giải trí nhằm phụ vụ cho du khách trong và ngoài nước khi đến Phú Quốc cùng nhiều hoạt động sôi nổi và hoành tráng.

Đến với SunSet Sanato bạn sẽ không tìm được ở nơi khác những bức hình huyền ảo như tại đây. Đặc biệt nếu bạn đến đây vào buổi chiều thì những bức ảnh hoàng hôn tại Sunset Sanato sẽ đem lại hàng triệu like mỗi khi chia sẻ. Bạn có thể dạo bước trên bãi cát trắng dưới ánh hoàng hôn rực rỡ của Phú Quốc, thưởng thức Buffet BBQ hải sản dưới nền nhạc dư dương của ban nhạc …. Nơi được gọi “ Thiên đường Selfile” đang chờ đón bạn.

Bạn được ngắm khung cảnh hoàng hôn vô cùng lãng mạn

Tại Sunset Sanato bạn sẽ có được tất cả mọi phong cách chụp ảnh, từ thơ mộng nhẹ nhàng kiểu Style Hàn Quốc, đến Style chụp hình sang chảnh, hay những tấm hình nghệ thuật. Khi nhìn vào bức ảnh các du khách check in tại đây thì phải công nhận Sunset Sanato đem đến những hình ảnh “chill” cực đẹp luôn.

Góc ảnh Selfile cực “chill”

Góc chụp huyền ảo, sang chảnh trên bãi biển

Đặc biệt Sunset Sanato Beach Club với phong cách thiết kế vô cùng độc đáo, mới lạ. Tạo cho bạn những bức hình vô cùng ấn tượng. Trang trí với tông màu cam chủ đạo, sử dụng ghế ngồi là những chiếc ghế lười hạt xốp ngay trên bãi biển, tô điểm thêm cho du khách được thoải mái nằm nghỉ ngơi, thưởng thức những ly nước mát lạnh,.. hay chụp những tấm hình thật đẹp. Còn gì tuyệt vời hơn khi bạn vừa uống nước, nằm thư giãn trên chiếc ghế lười và ngắm cảnh mặt trời lặn, lắng nghe âm thanh sóng vỗ du dương, nhẹ nhàng…

Thư giãn ghế lười, ngắm cảnh hoàng hôn bãi biển

Điểm độc đáo tạo nên sự nổi bật và riêng biệt tại Sunset Sanato Beach Club, là những chiếc ghế lười hạt xốp đến từ thương hiệu Home Dream. Bạn sẽ cảm nhận sự khác biệt khi ngồi thư giãn trên chiếc ghế hạt đậu êm ái, được hạt xốp nhỏ ti li di chuyển nhẹ nhàng, massage vùng lưng. Một sự khác biệt chỉ riêng gối lười mang lại thay vì những chiếc ghế gỗ thông thường. Ấn tượng đầu tiên khi nhìn đến toàn cảnh tại Sunset Sanato Beach Club là khung cảnh sắc cam chủ đạo, từ chiếc bàn hay là những chiếc ghế lười hình giọt nước ngộ nghĩnh; tất cả đều sử dụng sắc màu của ánh hoàng hôn tuyệt đẹp tại thiên đường Selfile này. Chắc chắn bạn sẽ có được những bức ảnh lưu giữ khoảnh khắc vô cùng lãng mạn. Hãy thử một lần đến Sunset Sanato Beach Club, những hình ảnh check in tại đây luôn khiến nhiều người đam mê “sống ảo” phát cuồng.

Khung cảnh theo tông màu ánh hoàng hôn

Bởi không gian thư giãn ghế lười độc đáo, cộng với khung cảnh hoàng hôn tuyệt đẹp ở Phú Quốc khiến mỗi góc chụp đều là “tuyệt tác” nghệ thuật. Chính vì vậy mà đến với Sunset Sanato, nằm thư giãn trên một chiếc ghế lười hạt xốp, thưởng thức ly nước mát lạnh, và ngắm hoàng hôn là trải nghiệm không thể bỏ qua của du khách khi đến với đảo ngọc Phú Quốc.

Bạn có thể được những bức ảnh ở bật kì góc chụp nào

Home Dream hân hạnh đồng hành cùng Sunset Sanato Beach Club, cung cấp những sản phẩm gối lười beanbag chất lượng số 1 Việt Nam, mang đến sự thư giãn mềm mại cho du khách khi nghỉ ngơi, thư giãn, trải nghiệm tại nơi ngắm hoàng hôn đẹp nhất Phú Quốc.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.