Tổng cộng:
Tổng cộng:

Nhà là nơi để về, là chốn bình yên, nghỉ ngơi sau những bộn bề của cuộc sống. Với cuộc sống phát triển như hiện nay việc thiết kế nội thất nhà ở đẹp với không gian thoải mái chính là điều mà mỗi người trong chúng ta đều mong muốn thực hiện được.

Tùy theo phong cách và sở thích gia chủ muốn thiết kế nội thất nhà ở theo phong cách sang trọng hiện đại hay đậm vẻ cổ điển nhưng không kém phần sang trọng để căn nhà không chỉ thoáng đãng về không gian mà còn hài hòa trong bày trí phong thủy.

Thiết kế nội thất nhà ở bao gồm việc lựa chọn và sắp đặt nội thất trong căn nhà, nhằm đảm bảo được tính khoa học khi sử dụng mang lại cho gia chủ thật nhiều không gian mà khi sắp xếp hết các đồ đạc vẫn đảm bảo tính thoáng mát tinh tế trong căn hộ.

Nhà ở đẹp không chỉ đơn thuần là mua thật nhiều đồ nội thất đẹp, hiện đại rồi xếp đặt vào. Mà quan trọng hơn đó là sự sắp đặt có tính hợp lý của các chi tiết, vật dụng nhằm tạo ra một không gian hài hòa về thẩm mỹ và đáp ứng được đầy đủ về nhu cầu sử dụng của chủ nhân. 6

Công ty Home Dream là công ty đi đầu trong sản xuất các sản phẩm về Ghế Lười thư giãn, Chăn Drap, Gối sofa, Gối cao su non … Với kinh nghiệm 6 năm sản xuất, mở rộng và hoàn thiện quy chuẩn xưởng may, Home Dream đã vượt qua nhiều kiểm định gắt gao nhất về qui trình thực hiện và nguồn gốc xuất xứ nguyên liệu an toàn, cao cấp, phục vụ nhiều thị trường khó tính như Nhật Bản, Châu Âu, Singapore …, đặc biệt chiếm trọn lòng tin khách hàng ghế lười, nội thất nội địa.

Sau đây, là một số kiến thức chuẩn về phương pháp thiết kế nhà ở, các bạn có thể tham khảo, để xây dựng một không gian sống đẳng cấp, hiện đại và thân thiện với thiên nhiên.

Đầu tiên, phòng khách là không gian quan trọng nhất của một ngôi nhà, bộ mặt của gia chủ, đó không chỉ là nơi dùng để tiếp khách mà còn là không gian chung, không gian nghỉ ngơi và giải trí của tất cả mọi thành viên trong gia đình. Vậy nên phòng khách thường được chú trọng trang trí tập trung những đồ nội thất có giá trị và sang trọng nhất. Phòng khách nên sử dụng các vật liệu hiện đại như thép, kính, bê tông giảm bớt các chi tiết rườm rà và hướng đến sự tiện nghi và tinh tế cho không gian sống. Ngoài ra, đó là sự lồng ghép giữa hiện đại và tiện lợi, sử dụng thêm những chiếc ghế lười hạt xốp để là điểm nhấn cho căn phòng. Ghế lười hạt xốp nhà Home Dream được thiết kế độc đáo, đa dạng về phong cách và màu sắc, kích thước và chất liệu tiêu chuẩn. Những mẫu ghế lười hạt xốp như sofa đơn, sofa đôi, con sò, kim tụ tháp… Nó tạo nên sự khác biệt, ấn tượng kể về chất liệu và kiểu dáng. Chất liệu được phối giữa micro, canvas, luxury, velvet… thân thiện với thiên nhiên. Màu sắc thường thấy trong phong cách này là những tông màu tối, màu sậm đôi khi là sự kết hợp giữa những tông màu sáng – tối tương phản. Bạn có thể kết hợp đan xen với những chất liệu ghế lười cùng tông với màu tường để tạo sự đồng nhất.

7Tiếp đến, căn bếp là hơi ấm của ngôi nhà, cả gia đình cùng quây quần bên nhau trò chuyện, chia sẻ bữa cơm ngon và truyền nhau ngọn lửa yêu thương, đùm bọc nhau. Thiết kế phòng bếp sao cho hiện đại đang trở thành xu hướng cũng như yêu cầu của mỗi gia đình. Thiết kế phòng bếp yêu cầu không những phải đảm bảo công năng sử dụng mà còn phải có thiết kế đẹp mắt và tiện nghi, phù hợp với xu hướng cuộc sống hiện đại. Với điều kiện khí hậu, vị trí địa lý cũng như phong tục văn hóa khác nhau, dẫn đến kiến trúc nhà ở mỗi vùng mỗi khác. Để có một thiết kế phòng bếp hiện đại bạn nên quan tâm tới 2 khu vực sau:

– Khu tam giác bếp: khu lưu trữ – khu nấu ăn – khu dọn dẹp. Đây là khu vực chính của không gian bếp, là khu vực hoạt động nhiều để chế biến thức ăn. Khi thiết kế nội thất phòng bếp bạn nên lưu tâm tới việc sắp đặt tủ lạnh, bếp nấu, bồn rửa theo đúng vị trí tam giác để thuận tiện cho quá trình sử dụng sau này.

– Khu bồn rửa và khu nấu nướng phải được thiết kế và lắp đặt vị trí gần nhau. Đây là sự tính toán khoa học và hợp lý đã được các chuyên gia nội thất khuyên dùng. Trong quá trình chế biến thức ăn, khu nấu nướng và khu vực bồn rửa sẽ có sự liên kết và được sử dụng liên tục, do đó trong quá trình thiết kế và lắp đặt nội thất bạn phải tuân thủ đúng nguyên tắc lắp đặt này để có thể tối ưu được không gian cũng như công năng của các thiết kế nội thất.

Mặc khác, nội thất phòng bếp nên có sự hòa hợp giữa hiện đại và tiện nghi. Các ghế lười hạt xốp nhà Home Dream sẽ giải quyết vấn đề này. Ghế lười hạt xốp được làm từ chất liệu cao cấp chống thấm nước, không bám bụi, 2 lớp tách rời vỏ và ruột, dễ vệ sinh thích hợp với không gian bếp. Những mẫu ghế lười có thể dùng như ghế lười con sò, sofa corner… thay thế cho những chiếc ghế cũ kỹ cứng nhắc, kéo phần sang trọng trong nhà bếp. Vậy nên, thiết kế nội thất cho từng chi tiết căn phòng trong nhà không phải là chuyện dễ dàng, nó cần đòi hỏi kỹ năng, kinh nghiệm và tính thẩm mỹ cao.

8Cuối cùng, phòng ngủ là 1 bộ phận không thể thiếu trong nhà. Nó là không gian riêng tư, giữ “lửa” hạnh phúc của mỗi gia đình. Cùng với nhịp sống hiện đại, phòng ngủ không chỉ đơn giản là không gian nghỉ ngơi sau một ngày dài học tập và làm việc mà còn phải đáp ứng tiêu chí thẩm mỹ. Vì vậy, phong cách cho phòng ngủ cũng phong phú theo nhu cầu của con người. Từ phòng ngủ đơn giản, hiện đại, đến tân cổ điển hay cổ điển… Ngoài ra, phòng ngủ mang phong cách hiện đại thường tạo không gian mở bằng những khung cửa kính nhằm tạo độ thoáng và sự gắn kết với thiên nhiên. Thử tưởng tượng mỗi buổi tối bạn có thể ung dung ngồi ngắm cảnh đêm thành phố và thư giãn, sáng hôm sau bạn chào ngày mới với những ánh nắng đầu tiên hắt qua ô cửa, cảm nhận nhịp thở đầy sức sống, tiếp thêm năng lượng để bắt đầu cho những giờ làm việc hiệu quả. Đó thực sự là những trải nghiệm mà ai cũng mong muốn có được. Bạn thử trải nghiệm trang trí ghế lười hạt xốp cho phòng ngủ. Nó vừa tiện lợi, dễ di chuyển, bên cạnh tính năng thư giản, thoải mái, ghế lười còn tốt cho sức khỏe khi giảm đau cột sống, đau nhức, thích hợp với mọi lứa tuổi kể cả bà bầu và trẻ em.2

Những chi tiết nhỏ, phụ trong nhà thì linh động theo phong cách, màu sắc, nội thất, ánh sáng, và sở thích của chủ nhân mà thiết kế tương ứng.

Kết luận, khi bạn thiết kế một ngôi nhà với tính năng sử dụng, mà nó còn là linh hồn, chỗ dựa vững chắc để có thể an tâm ra ngoài làm việc và học tập. Vậy nên, khi thiết kế bạn nên cân nhắc kỹ lưỡng để có một tác phẩm xuất sắc, không gian sang trọng, nội thất hiện đại, tiện ích và gần gũi với thiên nhiên.

1

Showroom:

  • 396 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 5, Q.3, TP. Hồ Chí Minh
  • 109 Cộng Hòa, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
  • 71A Biên Cương, P. Ngô Mây, TP Qui Nhơn, Bình Định
  • 114 Hoàng Đình Ái, Hòa Xuân,Q.Cẩm Lệ, Tp. Đà Nẵng
  • 50 Cách Mạng Tháng 8, Thuận An,Bình Dương

Phone: 1900.636428
Zalo: 0937.798.728 – 0903.986.728
homedreamvietnam@gmail.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.