Tổng cộng:
Tổng cộng:

Bạn đã từng nghĩ đến một không gian sống động, tươi vui cho các bé ở bậc tiểu học, mầm non có thể vừa học tập vừa vui chơi chưa? Vậy việc trang trí, hay chọn những vật dụng nào phù hợp cho bé, tạo cho bé cảm giác thoải mái xem trường như là nhà. Vì vậy mà ghế lười hạt xốp hiện nay được sử dụng phổ biến trong các phòng học.

Chính vì thế, việc lựa chọn cho các bé một nơi sản xuất uy tín, nhiều khách hàng biết đến. Hiện nay, Dream Beanbag là sản phẩm ghế lười của công ty Home Dream, với nhiều mẫu mã đa dạng, phong phú và nhiều màu sắc khác nhau, cho không gian phòng học được sống động, tươi trẻ. Ghế lười Home Dream sử dụng các loại vải mềm mịn, êm ái rút mồ hôi, không bám bụi, không gây hại đến sức khỏe của bé, được sử dụng dây kéo đạt chuẩn YKK an toàn cho trẻ em.

Ghế lười trang trí cho lớp học mầm non

Ở độ tuổi mầm non các bé thường rất hiếu động, chơi đùa với nhau, vì thế không gian của bé thường rộng rãi, không được chứa các vật sắt nhọn hoặc các vật dụng gây tổn hại đến bé. Trong khi đó, ghế lười được làm các hạt xốp nhỏ bên trong, vải bọc bên ngoài mềm mại và êm ái sẽ làm cho bé thích thú khi ngồi lên.

Ghế lười nhỏ gọn sẽ làm không gian phòng học được rộng rãi, cùng với nhiều màu sắc hay đa dạng về hình dáng sẽ tạo một không gian độc đáo, sống động và đầy màu sắc.

Với các bé, những chiếc ghế lười như Coco với nhiều màu sắc được phối với các hình ảnh nhỏ ngộ nghĩnh, đáng yêu. Hay những chiếc ghế Tetra được thiết kế theo hình kim tử tháp nhiều màu sắc khác nhau. Những mẫu ghế trái cây như quả dâu sẽ làm không gian của bé trở nên dễ thương, sống động.

Ghế lười cho bậc tiểu học, trung học

Ghế lười không chỉ phù hợp cho không gian của trẻ độ tuổi mầm non, mà kể cả không gian cho trẻ ở bậc tiểu học, trung học.

Hiện nay, các trường tiểu học, THCS ở một số nơi đã sử dụng ghế lười thay cho các ghế học truyền thống, hoặc tạo một không gian vui chơi, nghỉ ngơi sau những giờ học căng thẳng. Việc tạo một phòng học cùng với ghế lười sẽ tạo cho các bé được giao lưu với nhau, trao đổi những kiến thức, thúc đẩy sự sáng tạo trong học tập, không một bé nào bị thấp kém và thụ động.

Ghế lười Home Dream có nhiều hình dáng khác nhau cho không gian ở trường tiểu học, THCS như ghế lười Pear được thiết kế theo hình quả lê, với kiểu dáng ôm gọn cơ thể, chống đau lưng khi ngồi lâu. Cũng có thế là ghế lười K-bean thiết kế theo hình giọt nước,…với nhiều màu sắc cho bạn nhiều sự lựa chọn.

Vì vậy, hãy thay đổi ngay không gian phòng học cho bé bằng ghế lười. Tạo một không gian thân thiện, vui vẻ cho bé cảm giác trường là nhà.

Cũng có thể nói ghế lười là một vật dụng rất tốt cho các bé ở mọi lứa tuổi, ghế lười cũng đem lại sự thư giãn thoải mái sau những giờ làm việc, hoạt động mệt mõi.

Showroom:

  • 396 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 5, Q.3, TP. Hồ Chí Minh
  • 109 Cộng Hòa, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
  • 71A Biên Cương, P. Ngô Mây, TP Qui Nhơn, Bình Định
  • 114 Hoàng Đình Ái, Hòa Xuân,Q.Cẩm Lệ, Tp. Đà Nẵng
  • 50 Cách Mạng Tháng 8, Thuận An,Bình Dương

Phone: 1900.636428
Zalo: 0937.798.728 – 0903.986.728
homedreamvietnam@gmail.com

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.