Tổng cộng:
DROP CANDY sản phẩm của thẩm mỹ và công nghệ
Sau những ngày tháng ấp ủ và tỉ mỉ chuẩn bị thì sản phẩm DROP CANDY đã được cho ra mắt tại nhà Home Dream trong bộ sưu tập MÙA XUÂN MỚI.
Banner 4 02
Được lấy ý tưởng từ những viên kẹo ngọt ngào nhiều màu sắc, tươi sáng với thiết kế kiểu dáng phù hợp với mọi không gian từ phòng khách, cà phê, resort… Kiểu dáng và màu sắc phối với nhau tạo nên những chiếc ghế năng động, tươi mới, trẻ trung và đầy ấn tượng. Khi sử dụng ghế lười CANDY có thể giảm stress và massage thư giãn sau một ngày làm việc, học tập căng thẳng.
Với thành phần vải Poly cotton được sử dụng cho ghế lười CANDY để tạo được ấn tượng và đặc trưng không trộn lẫn vào đâu so với các loại ghế cùng loại khác. Nó là loại sợi được tổng hợp từ sợi bông cotton tự nhiên và các sợi nhân tạo khác làm vải mềm mại và thoáng mát hơn..: Home Dream sẽ giới thiệu cụ thể những ưu điểm đặc trưng như sau:
Banner 5 01
Vải có độ bền cao: Cấu tạo của sợi vải poly cotton rất chắc chắn, giúp giảm diện tích tiếp xúc với các tác nhân bên ngoài nên vải duy trì được độ bền trong suốt thời gian sử dụng. Đồng thời vải có độ co giãn cao, có thể chịu được nhiều tác động từ bên ngoài, điều này rất ý nghĩa đối với độ bền của sản phẩm, khi phải sử dụng hay hoạt động liên tục mỗi ngày. Ghế lười CANDY có thể sử dụng nhiều mà không gây hư hỏng và khó chịu vì nó tạo cảm giác thư giãn, thoải mái, giảm đau cột sống, nhức mỏi khi ngồi lâu.
Banner 5 02
Dễ sử dụng và bảo quản: Bên cạnh đó, vải poly cotton là ít bám bụi, giặt mau khô. Đồng thời còn có khả năng chống nhăn, chống nhàu nát cực kỳ tốt. Các bạn thể giặt bằng máy thoải mái mà không sợ ảnh hưởng đến chất lượng của vải. Đặc biệt, loại vải poly cotton rất nhanh khô, không mất nhiều thời gian phơi. Ghế lười DROP còn có 2 lớp tách rời vỏ và ruột dễ dàng vệ sinh.
Banner 5 03
Thân thiện với làn da nhạy cảm: Vải cotton poly được sản xuất bằng công nghệ hiện đại nên có thể loại bỏ được hết các tạp chất nên rất an toàn với sức khỏe người sử dụng. Đó là điểm tích cực của sản phẩm ghế lười Home Dream khi dùng được cho mọi lứa tuổi khác nhau từ người cao tuổi, đến phụ nữ có thai hoặc trẻ em với làn da nhạy cảm.
Banner 5 04
Đây sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo cho khách hàng, khi muốn tìm kiếm một chiếc ghế lười độc đáo mới lạ. Thương hiệu cho ra đời sản phẩm mới của bộ sưu tập XUÂN HÈ 2021 nhà Home Dream chiêu đãi cả nhà với đại tiệc GHẾ LƯỜI xịn xò ngất ngây với giá cả thích hợp. Mỗi khi ngồi trên ghế lười, nó có thể tạo giảm giác như đang trải nghiệm một thiết kế nội thất mới, với công nghệ may mặc hiện đại và chất liệu vải cao cấp. Mặc khác, nó là sản phẩm thể hiện sự đẳng cấp, giá trị và thẩm mỹ nghệ thuật đối với chủ nhân khi sở hữu nó. Ngoài ra, nó còn gắn kết mọi người lại với nhau trong công việc, cuộc sống hoặc giải trí. Đồng hành cùng những giá trị cốt lỗi của sản phẩm, thì giá cả cũng là mối quan tâm không kém của khách hàng. Home Dream cho ra giá cả phù hợp với thị trường hiện nay và thích hợp với nhiều đối tượng với mức thu nhập cao, thấp khác nhau. Tóm lại, ghế lười DROP CANDY là sản phẩm tối ưu của trí tuệ con người và kết hợp công nghệ để có được sản phẩm tốt nhất, mà không kém phần sang trọng.
Banner 5 05
Mời bạn sắp xếp một ngày gần nhất để tới cửa hàng hoặc dạo quanh những trang web của Home Dream để mua sắm và được trải nghiệm cũng với những sản phẩm độc quyền bên thương hiệu nhé!!!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.