Tổng cộng:

Ngày nay, ghế lười hạt xốp trở nên phổ biến và được sử dụng rộng rãi. Không chỉ bởi mang tính ứng dụng cao mà còn được xem như món đồ nội thất sang chảnh cho phòng khách.

Home Dream xin giới thiệu những mẫu ghế lười phù hợp cho phòng khách. Để bạn có thể lựa chọn với phong cách và không gian phòng khách nhà bạn.

Seashell: Với những người yêu thích kiểu dáng độc đáo, đây là chiếc ghế lựa chọn cho phòng khách phù hợp yêu cầu của bạn. Thiết kế hình dáng vỏ sò. Khi tựa lưng tạo cảm giác thoải mái.


Sofa Corner: Ghế có kích thước lớn, chiều cao lưng ghế có thể tựa được đầu. Ghế Sofa corner chất liệu cao cấp, tạo nên phong cách sang trọng. Sofa corner là lựa chọn tốt nhất cho phòng khách nhà bạn.

 


Pear: nếu bạn đang tìm kiếm chiếc ghế có thể thay đổi được tư thế ngồi khác nhau thì đây là lựa chọn tốt nhất cho bạn. Một chiếc ghế với kiểu ngồi khác nhau tạo nên sự mới lạ cho không gian phòng khách.


Sofa Chair : Thiết kế như một chiếc ghế sofa truyền thống, phần tựa lưng và gác tay thoải mái. Một chiếc ghế mang lại sự thoải mái cho bạn vào bất kỳ thời điểm nào.

 

 

Những mẫu ghế gợi ý trên, khách hàng có thêm lựa chọn trang trí phòng khách theo phong cách bạn mong muốn.

Liên hệ Home Dream để được tư vấn thêm nhé.

Mọi chi tiết xin liên hệ:

Showroom:

  • 396 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 5, Q.3, TP. Hồ Chí Minh
  • 109 Cộng Hòa, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
  • 71A Biên Cương, P. Ngô Mây, TP Qui Nhơn, Bình Định
  • 114 Hoàng Đình Ái, Hòa Xuân,Q.Cẩm Lệ, Tp. Đà Nẵng
  • 50 Cách Mạng Tháng 8, Thuận An,Bình Dương

Phone: 1900.636428
Zalo: 0937.798.728 – 0903.986.728
homedreamvietnam@gmail.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.