Tổng cộng:

Mùa hè này, bạn đã có mòn quà ý nghĩa nào dành tặng cho các bé vì các bé đã cố gắng để đạt được thành tích tốt trong năm học vừa qua chưa? Một chiếc ghế lười sẽ làm bé thích thú, các bé thõa sức làm những điều mình muốn, tận hưởng mùa hè đầy sôi động cùng ghế lười Dream BeanBag nhé!

Home Dream dành tặng chương trình “Summer Holiday Vaction” ưu đãi 30% cho tất cả các sản phẩm ghế lười đến các bé, tạo cho bé có một mùa hè đầy ý nghĩa và trọn vẹn

 

Tại Dream Beanbag có rất nhiều mẫu mã đa dạng, kiểu dáng khác nhau, màu sắc bắt mắt cho các bé có nhiều sự lựa chọn theo sở thích của mình.

Một số sản phẩm của Dream Beanbag phù hợp cho bé:

Coco – được thiết kế như một chiếc túi, với nhiều màu sắc khác nhau phối cùng với những họa tiết xinh xắn và ngộ nghĩnh, tạo sự thư giãn và thích thú cho bé.

Seashell – lấy ý tưởng từ hình vỏ sò, với nhiều màu sắc đa dạng, bắt mắt cho bé có nhiều sự lựa chọn với màu sắc mà bé thích

Tetra – với thiết kế như hình kim tử tháp, với nhiều kích thước khác nhau, phù hợp với mọi lứa tuổi, cho bé cảm giác tựa lưng thoải mái, được sử dụng nhiều màu sắc của mùa hè, cho bé có nhiều sự lựa chọn.

Mọi chi tiết xin liên hệ:

Showroom:

  • 396 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 5, Q.3, TP. Hồ Chí Minh
  • 109 Cộng Hòa, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
  • 71A Biên Cương, P. Ngô Mây, TP Qui Nhơn, Bình Định
  • 114 Hoàng Đình Ái, Hòa Xuân,Q.Cẩm Lệ, Tp. Đà Nẵng
  • 50 Cách Mạng Tháng 8, Thuận An,Bình Dương

Phone: 1900.636428
Zalo: 0937.798.728 – 0903.986.728
homedreamvietnam@gmail.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.