Tổng cộng:

Các bậc phụ huynh luôn dành trọn tình yêu thương để dành cho con những điều tốt đẹp nhất. Những món quà ý nghĩa sẽ là nguồn động lực cho con cố gắng trong học tập, cũng có thể là một phần thưởng vì sự nỗ lực học tập đạt thành tốt của con trong năm học vừa qua. Bạn nghĩ như thế nào về phần quà ấy là chiếc ghế lười?Để chuẩn bị cho kì thi chuyển cấp, hay kì thi vào đại học, các con cần phải học tập rất nhiều để được kết quả mong muốn. Con luôn phải ngồi nhiều giờ để ôn tập, vì vậy cơ thể con sẽ bị mõi nếu ngồi trên những chiếc ghế truyền thống. Nhưng nếu con được ngồi trên chiếc ghế lười thì không phải lo con sẽ bị mõi, vừa học vừa thư giãn sẽ làm con thoải mái và tập trung cao.

Chiếc ghế lười cũng là món quà đầy ý nghĩa dành tặng cho con vì đã đạt kết quả tốt trong năm học vừa qua. Con sẽ rất thích thú khi được ngồi lên chiếc ghế lười và làm những điều mình thích như chơi game, đọc sách, xem tivi,…vừa thư giãn vừa làm những việc bé thích thì còn gì bằng.

Chiếc ghế lười Dream Beanbag sẽ là món quà tuyệt vời. Với đường may chắc chắn, nguyên liệu nhập khẩu không tổn hại đến sức khỏe, dây kéo đạt chuẩn YKK an toàn cho bé và nhiều kiểu dáng, kích thước, màu sắc khác nhau…sẽ là sự lựa chọn tốt nhất cho các bậc phụ huynh làm quà cho bé, tạo một mùa hè đáng nhớ, tuyệt vời cho bé.

Mọi chi tiết xin liên hệ:

Showroom:

  • 396 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 5, Q.3, TP. Hồ Chí Minh
  • 109 Cộng Hòa, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
  • 71A Biên Cương, P. Ngô Mây, TP Qui Nhơn, Bình Định
  • 114 Hoàng Đình Ái, Hòa Xuân,Q.Cẩm Lệ, Tp. Đà Nẵng
  • 50 Cách Mạng Tháng 8, Thuận An,Bình Dương

Phone: 1900.636428
Zalo: 0937.798.728 – 0903.986.728
homedreamvietnam@gmail.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.